Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000

143,650,000 Giảm giá 15 %
169,000,000 ₫

* Thương hiệu: Fuji Smart (thuộc Tập đoàn Fuji Nhật Bản).

* Bộ phận điện giải: Buồng điện phân đa tầng với 13 tấm điện cực Platinum siêu rộng.

* Số loại nước: 8 loại nước với dải pH siêu rộng ~ 2.0- 12.0.

* Hydro hòa tan~ 1600 ppb.

* Tuổi thọ trung bình: Đến hơn 25 năm.

* Bảo hành: 4 năm đối với tấm điện cực, 2 năm đối với thân máy.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 công suất lớn dẫn đầu ngành điện giải

Năm 2022 Fuji Smart cho ra mắt máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000. Ngay khi công bố thông số kỹ thuật của chiếc máy lọc nước ion kiềm flagship này, giới chuyên gia đã đánh giá đây là model đáng mua nhất vì không chỉ hoạt động ổn định, mạnh mẽ về tính năng siêu tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người, công ty, nhà hàng, bệnh viện, trường học, nha khoa,… mà còn siêu bền và tiết kiệm chi phí.

Fuji Smart còn tự hào là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản đầu tiên và duy nhất được vinh danh “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Video: VTC14 đưa tin Fuji Smart vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em

1. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 xứng danh Flagship siêu hạng hàng đầu thế giới từ công nghệ tối tân đến tính năng vô đối

Các model máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart ra đời đều được khách hàng tin chọn để chăm sóc sức khỏe. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể gọi máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 là máy điện giải tạo nước ion kiềm tốt nhất thế giới với những tính năng vượt trội, không có đối thủ.

1.1. Tạo nước ion kiềm có dải pH rộng nhất thế giới ~ 2.0 – 12.0

Bên cạnh máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 tạo tiếng vang trước đó được hàng trăm nghìn khách hàng tin chọn thì máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều “bứt phá” mới. Sản phẩm ấn tượng với khả năng tạo ra 8 loại nước chức năng với dải pH rộng nhất thế giới ~ 2.0 – 12.0 phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng mỗi ngày. 

Trong đó, có nước ion kiềm có nồng độ hydro hòa tan cao nhất ngành điện giải (~ 1600ppb), được chia thành 4 cấp độ, phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Cụ thể như sau:

  • Nước ion kiềm cấp 1 (pH ~ 8.5 , ORP ~ -300 mV): Nước uống giàu hydro cho người mới bắt đầu hỗ trợ sức khỏe.
  • Nước ion kiềm cấp 2 (pH ~ 9.0, ORP ~ -650 mV): Nước uống và nấu cơm ngon và bổ dưỡng hơn.
  • Nước ion kiềm cấp 3 (pH ~ 9.5, ORP ~ -850 mV): Nước uống giàu hydro, pha trà, nấu súp, hầm chiết xuất mùi vị đậm đà thơm ngon.
  • Nước ion kiềm cấp 4 (pH ~ 12.0 , ORP ~ -990 mV): Nước kiềm siêu mạnh số 1 thế giới, giúp rửa sạch rau củ quả, bóc tách tồn dư của thuốc trừ sâu, chất bảo quản thực phẩm.

Như vậy, có thể thấy cùng một mức nước ion kiềm trong dải pH uống được (pH < 10.0) thì chỉ số hydro hòa tan hay còn được gọi là chỉ số chống oxy hóa ORP (-mV) của Fuji Smart Super 9000 luôn tốt hơn máy lọc nước ion kiềm thông thường khác từ 2 – 7 lần (tùy theo model). Đó chính là lý do Fuji Smart Super 9000 được xem là không đối thủ. 

Máy điện giải Fuji Smart Super 9000 tạo nước ion kiềm có hydro hòa tan cao nhất thế giới
Máy điện giải Fuji Smart Super 9000 tạo nước ion kiềm có hydro hòa tan cao nhất thế giới

Không những thế, trong quá trình lấy nước người dùng luôn an tâm về chất lượng vì Fuji Smart Super 9000 hiển thị đồng thời chỉ số pH cùng ORP trên màn hình trực quan tùy theo mức nước.

Nước ion kiềm giàu hydrogen  (pH ~ 8.5 – 9.5) là nước chức năng theo chuẩn Y tế Nhật với các đặc tính quý giá không loại nước nào có được:

  • Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, loại bỏ các chất độc axit xâm nhập vào cơ thể.
  • Nồng độ hydro cao có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm lão hóa và loại bỏ các gốc tự do gây bệnh. 
  • Phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nanomet) giúp tế bào được cấp nước nhanh chóng, thải độc, giải rượu, chiết xuất dinh dưỡng tăng mùi vị món ăn…
  • Giàu khoáng chất (chất điện giải) thiết yếu Canxi, Magie, Natri, Kali… giúp cơ thể hoạt động tốt và khỏe mạnh, đặc biệt có lợi cho cơ và xương.
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 siêu hydro
Nồng độ hydro hòa tan của máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 đạt ~ 1600 ppb

Bên cạnh nước ion kiềm, Fuji Smart Super 9000 còn có các loại nước chức năng khác như:

  • Nước lọc trung tính (pH ~ 7.0): Nước uống dành cho trẻ nhỏ, pha sữa, uống thuốc tây.
  • Nước ion axit cấp 1 (pH ~ 5.5): Nước dùng để rửa mặt, chăm sóc da mặt, cân bằng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông.
  • Nước ion axit cấp 2 (pH ~ 4.5): Nước dùng để gội đầu, chăm sóc tóc.
  • Nước ion axit cấp 3 (pH ~ 2.0): Chỉ có ở Fuji Smart Super 9000 đạt tới mức pH siêu axit này, dùng để vệ sinh, khử khuẩn, sát trùng…
các loại nước máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000
Fuji Smart Super 9000 có khả năng tạo ra đa dạng loại nước chức năng

Fuji Smart Super 9000 còn được lập trình 1680 chế độ có thể tùy chỉnh tối ưu các loại nước với độ pH khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu từng thành viên. 

Lưu ý: Độ pH của nước có thể chênh lệch dựa vào lưu lượng và chất lượng nguồn nước đầu vào.

1.2. Trang bị 13 tấm điện cực Platinum thượng hạng

Để tạo ra được nước uống tốt cho sức khỏe, Fuji Smart Super 9000 trang bị đến 13 tấm điện cực nhiều nhất từ trước đến nay và siêu rộng (Super Large – SL) kết hợp công nghệ SMART 4.0, giúp máy tạo được dải pH và hydrogen số 1 thế giới. Tấm điện cực cấu tạo từ Titan phủ Platinum mà Platinum là kim loại đắt gấp 3 lần vàng mang đến:

  • Hiệu suất điện phân cao, kháng ăn mòn, tăng tuổi thọ. 
  • An toàn tuyệt đối với sức khỏe.
  • Tăng hàm lượng hydrogen vượt trội.
  • Ổn định pH các loại nước theo thời gian.
Điện cực máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000
Máy điện giải tạo nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 có nhiều tấm điện cực nhất ngành

1.3. Đáng nể với tốc độ tạo nước uống cực nhanh lên đến 6 lít/ phút

Máy lọc nước ion kiềm công suất lớn đáp ứng quy mô cho doanh nghiệp (SME) và bán công nghiệp đòi hỏi tốc độ tạo nước uống phải nhanh. Thấu hiểu được điều này, Tập đoàn Fuji đã tích hợp công nghệ vận hành SMART đỉnh cao, giúp model Super 9000 có tốc độ nhanh hàng đầu đến 6 lít/ phút, điều hiếm có dòng máy trên thị trường hiện nay làm được. Đặc biệt, tốc tạo nước uống của Fuji Smart Super 9000 được công nhận tối ưu nhờ tính ổn định cao đối với tất cả các loại nước.

Lưu ý: Tốc độ tạo nước uống tùy vào áp lực và chất lượng nguồn nước đầu vào.

1.4. Công nghệ SMPS – SMC (Super Max Cooling) 450W tương thích với nhiều nguồn nước, được làm mát tối ưu giúp tăng tuổi thọ máy

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 sở hữu 2 lõi lọc tinh cùng hệ thống hệ thống điện tử xử lý cực mạnh SMPS – SMC (Super Max Cooling) 450W, cao gấp 2 đến 8 lần các dòng máy điện giải thông thường. Với ưu điểm nổi trội này giúp nước sau khi lọc từ máy đạt chuẩn uống tươi trực tiếp tại vòi, không những sạch, ngon mà còn tối ưu khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Canxi, Magie, Natri, Kali… và máy được làm mát dù hoạt động liên tục, tăng tuổi thọ.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 công nghệ tối tân
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 công nghệ tối tân, hiện suất dẫn đầu

1.5. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 với điện phân đa tầng Multi-Level hiệu suất cao

Fuji Smart Super 9000 trang bị buồng điện phân đa tầng  (Multi-Level) kết hợp công nghệ SMART 4.0 được giới chuyên gia trong ngành đánh giá là máy nước điện giải ion kiềm có hiệu suất điện phân cực đại, không đối thủ. Đây cũng chính là niềm tự hào của Tập đoàn Fuji trên hành trình nâng cấp, cải tiến công nghệ để mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất.

2. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 cao cấp siêu tiết kiệm với công năng toàn diện

Thông thường, các dòng máy lọc nước ion kiềm nếu sử dụng cho quy mô lớn sẽ vận hành khá tốn kém, phát sinh nhiều chi phí để thay lõi, mua muối tăng cường điện phân, tiêu hao nhiều điện năng. Tuy nhiên, khi mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 công suất lớn thì bài toán chi phí sẽ được giải quyết tối đa.

2.1. Fuji Smart Super 9000 là máy lọc nước ion kiềm có giá cao nhất nhưng vẫn đảm bảo siêu tiết kiệm

Theo các chuyên gia, với tính năng mà máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 mang lại thì mức giá này được xem là khá hời. Vì model này hướng đến đối tượng SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ), có thể sử dụng để đầu tư sản xuất mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

So sánh với những dòng máy sở hữu 11 đến 12 tấm điện cực thì hiệu suất và tính năng của Fuji Smart Super 9000 cao gấp 3 – 5 lần nhưng giá chỉ nhỉnh hơn dòng 12 tấm điện cực dưới 10%.

Lý giải vì sao máy lọc nước ion kiềm có giá cao các chuyên gia đã chỉ ra rằng: Có 2 yếu tố khiến máy điện giải có giá cao là chất lượng tấm điện cực và công suất của bộ chuyển đổi nguồn mạch SMPS (Switching Mode Power Supply).

  • Tấm điện cực chiếm đến 80% công năng máy lọc nước ion kiềm và càng nhiều tấm điện cực được làm từ Titan phủ Platinum quý giá với diện tích rộng thì giá thành sẽ càng cao. Vì Platinum là nguyên liệu quý hiếm (đắt gấp 3 lần vàng) an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp nâng cao hiệu suất điện phân, tuổi thọ, chất lượng nước đầu ra ở mức cao nhất cho máy điện giải.
  • Fuji Smart Super 9000 có công suất bộ chuyển đổi nguồn mạch SMPS 450W sẽ đắt hơn 250W từ 3 đến 5 lần bởi công suất càng cao thì càng có khả năng xử lý được đa dạng nguồn nước, vấn đề nhiệt độ trở nên nan giải và phải được xử lý tối ưu để bảo đảm máy vận hành ổn định (đây là công nghệ độc quyền chỉ có ở các dòng máy điện giải Fuji giúp máy nâng cao hiệu suất nhưng giá thành vô cùng tiết kiệm).

Như vậy, có thể thấy máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 trang bị đến 13 tấm điện cực SMART 4.0 phủ Platinum hiệu suất cao (nhiều nhất ngành điện giải) và SMPS đạt 450W cũng cao nhất thế giới nên giá thành lên đến hàng trăm triệu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với tính năng vượt trội thì model này vẫn thỏa lòng về một chiếc máy siêu tiết kiệm, không hề đắt như nhiều người vẫn nghĩ.

2.2. Tối ưu chi phí với tính năng tạo nước ion siêu kiềm và nước ion siêu axit không dùng muối tăng cường điện phân

Không phải bỏ chi phí để mua muối tăng cường điện phân chuyên dụng cũng không tốn kém thời gian để thay lõi muối mỗi lần sử dụng mà vẫn tạo được đa dạng loại nước với dải pH siêu hạng (nước ion siêu kiềm pH ~ 12.0, nước ion siêu axit pH ~2.0) là điểm cộng nổi trội của Fuji Smart Super 9000. Như vậy, khi sử dụng model này giúp tối ưu chi phí đáng kể cho doanh nghiệp và bán công nghiệp quy mô lớn.

2.3. Lõi lọc công suất cao giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

So với các dòng máy khác, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 giúp tiết kiệm chi phí tối đa suốt quá trình sử dụng nhờ sở hữu 2 lõi lọc công suất cao đến 8000 lít với giá thành tiết kiệm (2,0 triệu đồng).

2.4. Hiệu suất cao đảm bảo siêu bền nhờ công nghệ vệ sinh tự động và công nghệ SMPS -SMC (Super Max Cooling)

Được trang bị công nghệ vệ sinh và siêu làm mát tự động, Fuji Smart Super 9000 có khả năng hoạt động liên tục mà vẫn tạo nước chuẩn pH có nồng độ hydro hòa tan vượt trội, bền bỉ, tăng tuổi thọ máy.

2.5. Chế độ vận hành thông minh tiết kiệm điện, nước

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 hoạt động với hiệu suất cao mà vẫn giúp tiết kiệm điện, nước nhờ trang bị hệ thống vận hành thông minh. Vì thế nên, model này được đánh giá là máy lọc nước ion kiềm công suất lớn tối ưu chi phí vận hành nhất thì không có gì phải bàn cãi.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 sở hữu chế độ vận hành SAMRT đỉnh cao
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 sở hữu chế độ vận hành SMART đỉnh cao

2.6. Màn hình cảm ứng siêu nhạy và dễ sử dụng với các icon trực quan

Fuji Smart Super 9000 là máy lọc nước ion kiềm sở hữu bảng điều khiển cảm ứng một chạm siêu nhạy tích hợp với icon trực quan dễ hiểu, giúp người dùng thao tác tiện lợi chỉ với 1 chạm giống smartphone. 

2.7. Thiết kế mạnh mẽ chắc chắn nhưng vô cùng sang trọng

Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart Super 9000 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn với màu đen nhám thời thượng có thể để bàn hoặc treo tường, không bám vân tay nên giữ được sự sang trọng theo thời gian.

Thiết kế máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và sang trọng

2.8. Luôn có máy dùng khi bảo hành với chế độ bảo hành 5 sao chuẩn Nhật

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 5 sao chuẩn Nhật bao gồm bảo hành 4 năm với tấm điện cực và 2 năm với các bộ phận khác. Đặc biệt hơn, trong suốt thời gian bảo hành, người tiêu dùng luôn có máy thay thế để sử dụng, đảm bảo sức khỏe được chăm sóc tốt nhất.

3. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 là lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp, cơ quan, gia đình đông thành viên

Nếu như các model trước đây như Fuji Smart P8 Home, Fuji Smart K8 Slim, Fuji Smart K8 có tính năng ưu việt với giá hợp lý phù hợp cho các gia đình, doanh nghiệp quy mô nhỏ thì sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 thỏa lòng mong đợi về chiếc máy điện giải công suất lớn dành cho các nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, trường học vừa giúp tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao uy tín thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 công suất lớn được nhà hàng, bệnh viện, quán ăn, trường học tin chọn
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 công suất lớn được nhà hàng, bệnh viện, quán ăn, trường học tin chọn

3.1. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho nhà hàng, quán ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khử khuẩn

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 là lựa chọn tối ưu cho các nhà hàng, quán ăn giúp khép kín quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, gia tăng uy tín niềm tin thương hiệu đối với thực khách mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí vận hành, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid diễn ra phức tạp.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 cho nhà hàng, quán ăn
Nhà hàng, quán ăn tin chọn máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000

Fuji Smart Super 9000 không chỉ mang đến nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe mà còn cung cấp nước ion kiềm mạnh, ion axit mạnh cho nhà hàng, quán ăn vệ sinh khử khuẩn. Thư viện Y học quốc gia Hoa Kỳ đã chứng minh, nước kiềm mạnh có khả năng làm giảm lượng thuốc trừ sâu trong các loại rau, củ, quả và đã đăng tải chính xác trên website chính thức https://www.ncbi.nlm.nih.gov/. Chưa hết, nước ion axit mạnh còn mang lại hiệu quả trong sát trùng, khử mùi khó chịu, diệt khuẩn và làm sạch các vết ố vàng trên chén, bát… cũng như rất an toàn để súc miệng, rửa tay diệt khuẩn. 

3.2. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 được các trường học, bệnh viện tin chọn

Trên thị trường máy lọc nước điện giải ion kiềm hiện nay, không dễ dàng để kiếm một dòng máy có công suất lớn nhưng đáp ứng nhu cầu liên tục như tại trường học và bệnh viện. Tuy nhiên, Fuji Smart Super 9000 với công suất cao nhất ngành và tốc độ tạo nước uống hàng đầu đã làm được điều này.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 dành cho trường học
Các trường học ưu tiên lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 công suất lớn

Nước uống siêu hydro tốt cho sức khỏe, nước pha sữa cho em bé, nước sát khuẩn… đều tích hợp trên máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000, giúp mọi nhu cầu về nước được giải quyết dễ dàng.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 là lựa chọn số 1 của các bệnh viện

3.3. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 được các nha khoa uy tín ưa chuộng

Nước ion axit mạnh tạo ra từ máy điện giải được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản công nhận có tính sát khuẩn cao mà vẫn an toàn với sức khỏe và môi trường, nhờ đặc tính trở thành nước sau khi sát khuẩn.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000
Các nha khoa cao cấp lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000

Khả năng cầm máu và sát khuẩn vừa tự nhiên lại an toàn, không gây đau sót hay nóng rát của nước ion axit tạo ra từ máy lọc nước điện giải không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn giúp các đơn vị nha khoa tiết kiệm chi phí so với các dung dịch chuyên dụng đắt tiền.

3.4. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp sản xuất nước đóng chai, detox, nước ép giảm cân

Fuji Smart Super 9000 ngay từ khi ra mắt đã được chuyên gia nhận định trở thành “bạn đồng hành” lý tưởng của các doanh nghiệp sản xuất nước ép, detox,… Không chỉ có hydrogen vượt trội, giàu vi khoáng tự nhiên mà nước ion kiềm từ Fuji Smart Super 9000 còn mang tính kiềm tự nhiên và cấu trúc phân tử siêu nhỏ gấp 5 lần với phân tử nước thông thường, giúp chiết xuất dinh dưỡng có trong thực phẩm siêu đỉnh, giữ được hương vị và bảo quản lâu hơn.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất nước đóng chai, detox…

Lưu ý tính chất của nước ion kiềm có thể giảm đi nếu không sử dụng các chất bảo quản công nghiệp. Vì vậy, nên dùng các loại nước ion kiềm đóng chai dùng ngay hoặc dưới một tuần thay vì các loại nước có chứa chất bảo quản và thời gian sử dụng lâu dài không tốt cho sức khỏe.

3.5. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 được các gia đình đông thành viên, văn phòng làm việc lựa chọn giúp nâng cao sức khỏe, làm việc hiệu quả

Không chỉ có gia đình đông thành viên hay các doanh nghiệp đã chủ động chăm sóc sức khỏe cho nhân viên nhằm thúc đẩy nâng cao hiệu quả công việc bằng cách sử dụng máy lọc nước ion kiềm. Với những dòng công suất lớn như Fuji Smart Super 9000 sẽ là lựa chọn giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo sức khỏe toàn diện nhờ tốc độ tạo nước nhanh, tạo nước ion siêu kiềm và nước ion siêu axit mà không cần dùng muối điện phân chuyên dụng giúp đáp ứng nhu cầu mọi lúc.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 tốt nhất cho văn phòng
Văn phòng làm việc, gia đình đông thành viên lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000 để chăm sóc sức khỏe toàn diện

4. Thông số kỹ thuật chi tiết máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart Super 9000

Thông tin thanh toán đang được cập nhật

Sản phẩm cùng loại